Gửi những bà mẹ Trung Quốc

Gửi những người mẹ Trung Quốc

doduc
Cho đến hôm nay tôi vẫn không quên được hình ảnh xác người lính Trung Quốc nằm lấp ló trong bụi cây tại trại lợn Mỏ Muối thị xã Cao Bằng trong cuộc xâm lăn ăn cướp của Quân giải phóng nhân dân Trung quốc năm 1979.
Đó là ngày 20/3 chúng tôi đi trong thị xã và vùng ven chứng kiến tội ác chiến tranh của Trung Quốc gây ra. Thấy bụi cây lay động, tôi ghé mắt nhìn thì ra một con lợn đang dũi mõm vào ống quần của các xác không còn đầu. Bàn tay bàn chân mất cả, con lợn đói đang cố lách mõm vào ống quần người lính chết để nhằn lấy tí thịt đang rữa nát. Mùi thối bốc lên khăn khẳn kinh người. Trại lơn mỏ Muối của nhà nước lúc đó có mấy trăm con, khi giặc tiến vào chưa kịp di chuyển nên buổi tối đặc công ta đã lẻn vào dỡ chuồng cho lợn ra rừng đẻ tránh bị chúng cướp phá. Nhưng con lợn sống hoang lẻn lút trong đầu rừng xó núi đói ăn nên chúng tìm đủ cách để sống.
Đến hôm nay bình tính lại tự nhiên lòng cảm thấy đau xót thương cho người lính nọ. Có thể họ đã từng hãnh diện với lệnh “ chiến đấu phản kích tự vệ” của những cái lưỡi lừa bịp Bắc Triều, có thể họ đã mắc vào nhưng tội ác lớn, nhưng xét cho cùng sau những lời huấn thị hung hồn của đám người chỉ huy Quân giải Phong thì họ chỉ là thứ phân bón cho chủ nghĩa bành trướng bắc Kinh dưới triều họ Đặng.
Tôi nghĩ đến người mẹ Trung Quốc , nếu hôm nay còn sống chắc bà vẫn nhớ đến đứa con giai duy nhất ra trận không về. Nhưng nếu bà mà biết con bà nằm chết thối ở mé rừng , xác chưa kịp chôn mà lợn đã nhay hết xương chân xương tay, sọ bị lợn gặm đã lìa khỏ cổ lăn lóc như cái gáo dừa vỡ thì bà đau đớn biết chừng nào.
Tôi đặt một giả thiết: đó là con cháu Đặng Tiểu Bình thì ông ta sẽ nghĩ sao?
Những người kế nhiệm hôm nay theo chân Đặng còn hưng hăng hơn thế. Trên diễn đàn quốc tế, họ trơ mặt dày đòi “lợi ích cốt lõi” trong tinh thần ăn cướp và đòi “ cứng rắn đến cùng” bảo vệ cái lợi ích biển Đông mà họ chưa từng khai phá.
Nếu chiến tranh xảy ra, con giai Tập Cận Bình lặp lại trong cái cảnh bị lợn nhai xác kia thì ông ấy nghĩ sao.
Không biết người mẹ Trung Quốc hôm nay ăn con cá mắm “lợi ích cốt lõi ’ từ mồm những nhà lãnh đạo Cộng sản Bắc Kinh có thấy mặn mòi trôi cơm hay thấy vị mặn từ máu đứa con của họ phơi xác nơi đất người.
Tôi muốn những người mẹ, người con Trung Quốc đang bị bưng mắt đưa ra trận biết được những sự thực này.
Họ đâu cần miếng cá biển, đâu biết thứ dầu mỏ ở lòng biển kia có giá trị gì với họ! Họ đang là vật hiến tế cho lòng tham không cùng của “ Giấc mơ Trung Hoa” của họ Tập.
Vậng cộng sản cả đấy, Nhưng loài người hãy cảnh giác. Cộng sản như họ chỉ là giống ma cà rồng, chỉ là ma sói, không thể nào khác hơn! 11/8/2014